มือใหม่เลือกโรงงานผลิตครีมที่ไหนดี สั่งผลิตง่าย ได้สินค้าส่งถึงมือ

ในยุคที่ใคร ๆ ก็อยากเป็นเจ้าของกิจการ หนึ่งในธุรกิจที่น่าสนใจและเริ่มต้นได้ง่าย นั่นก็คือการทำแบรนด์ครีม แต่การที่จะสร้างแบรนด์ครีมให้ประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญอย่างมากที่คุณต้องคำนึงถึง คือ การเลือกโรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้แบรนด์ครีมของคุณมีความปลอดภัย สามารถวางจำหน่ายในตลาดได้อย่างถูกต้อง ไปดูกันในบทความนี้เลยว่า อยากจะประสบความสำเร็จในการทำแบรนด์ครีม จะเริ่มต้นจากอะไรได้บ้าง?

อยากทำแบรนด์ครีมแต่ประสบการณ์น้อย ควรเริ่มต้นอย่างไร?

หากคุณคือหนึ่งในผู้ที่สนใจเริ่มต้นทำธุรกิจแบรนด์ครีมของตนเอง แต่ยังไม่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจ ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร? จู่ ๆ จะเลือกโรงงานผลิตครีมเลยได้หรือไม่? ในหัวข้อนี้เราจะพาคุณมาดูกันว่า การทำแบรนด์ครีมจะต้องเริ่มต้นอย่างไรบ้าง

1. ศึกษาตลาดครีม และสกินแคร์บำรุงผิวอย่างละเอียด 

อันดับแรกก่อนที่จะเริ่มสร้างแบรนด์ครีมของตนเอง ควรจะศึกษาและสำรวจตลาดครีมและสกินแคร์อย่างละเอียดเสียก่อน ว่าในขณะนั้นมีผลิตภัณฑ์กลุ่มไหน สารสกัดชนิดไหนที่กำลังติดตลาดอยู่บ้าง หากคุณเข้าใจและตามตลาดได้ทัน ก็มีโอกาสที่แบรนด์ครีมของคุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้น

2. เตรียมแผนทำการตลาดระยะยาว

ต่อจากการรู้ตลาด รู้กลุ่มเป้าหมาย และมีความเข้าใจเกี่ยวกับสูตรผลิตภัณฑ์แล้ว ก่อนจะเริ่มสั่งโรงงานผลิตครีมทำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของคุณ คุณควรจะวางแผนการตลาดเสียก่อน หากต้องการสร้างธุรกิจที่มั่นคงก็ควรจะวางแผนตลาดในระยะยาวเอาไว้ด้วย เนื่องจากในตลาดครีมและสกินแคร์เป็นตลาดที่ต้องคอยอัปเดท ตามเทรนด์อยู่เสมอ

3. เลือกโรงงานผลิตครีมที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมครีมและสกินแคร์

มาถึงประเด็นสำคัญในการสร้างแบรนด์ครีมของคุณเอง อย่างการเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีประสบการณ์ในการรับผลิตเครื่องสำอาง เพราะประสบการณ์จะทำให้ทราบว่าควรจะทำอะไรหรือไม่ควรจะทำอะไรในผลิตภัณฑ์ครีมในแบรนด์ของคุณ เพื่อให้คุณที่เป็นลูกค้าและพาร์ทเนอร์สามารถได้รับผลิตภัณฑ์ครีมที่มีคุณภาพและสามารถออกสู่ตลาดได้อย่างมั่นคง

โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี เหมาะสมสำหรับมือใหม่อยากทำแบรนด์

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าอยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจแบรนด์ครีมอย่างจริงจัง การเลือกโรงงานผลิตครีมที่ไหนดีนั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะชี้ว่าครีมในแบรนด์ของคุณมีความปลอดภัย น่าเชื่อถือหรือไม่ เราไปดูกันว่าจะเลือกโรงงานผลิตครีมที่ไหนดี มือใหม่ไม่ควรพลาด

1. โรงงานผลิตครีม ดูแลแบบครบวงจรการผลิต

ในปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์อยู่มากมาย เพียงแค่มีเงินลงทุนก็สามารถจ้างให้ทางโรงงานผลิตครีมออกมาในชื่อแบรนด์ของคุณได้เลย แต่การเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีบริการครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ครบทุกกระบวนการสร้างแบรนด์ ถือเป็นทางลัดให้ผลิตภัณฑ์ครีมภายใต้แบรนด์ของคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของตลาดครีมเครื่องสำอางได้ไม่ยาก

2. โรงงานผลิตครีมที่มีสูตรให้เลือกหลากหลาย

ถึงแม้จะมีโรงงานผลิตครีมอยู่มากมาย แต่ใช่ว่าทุกโรงงานผลิตเครื่องสำอางจะสามารถรับผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้ทุกรูปแบบ บางโรงงานอาจรับผลิตเพียงแค่รูปแบบ OEM หรือลูกค้ามีสูตรมาให้อยู่แล้ว 

แต่หากคุณเป็นผู้ที่จะเริ่มต้นแบรนด์ใหม่ และไม่ได้มีสูตรแบรนด์ของตัวเองอยู่แล้ว ก็ควรจะเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีห้องแลปสำหรับวิจัยและพัฒนาสูตร หรือโรงงานรับผลิตครีมในรูปแบบ ODM ด้วยจะเหมาะสมกว่า อีกทั้งยังไม่ต้องยุ่งยากในเรื่องการคิดสูตรด้วยตนเอง รวมถึงการเดินเรื่องทางกฎหมาย เพราะโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM มักจะมีบริการเดินเรื่องให้อยู่แล้ว

3. โรงงานผลิตครีมที่มีทีมนักวิจัยมืออาชีพ

การเลือกโรงงานผลิตครีม โดยเฉพาะมือใหม่ควรจะเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีทีมนักวิจัยมืออาชีพให้บริการ เพราะเหล่านักวิจัยที่มีประสบการณ์จะคิดค้นสูตรครีมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์คุณ ด้วยคุณภาพที่ดี ซึ่งมีผลต่อการติดตลาดของแบรนด์อย่างมาก

4. โรงงานผลิตครีมที่มีเครื่องจักรนำเข้า ทันสมัย และได้มาตรฐาน

การเลือกโรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐาน มีเครื่องจักรที่ทันสมัยเป็นอีกประเด็นที่ต้องพิจารณา เพราะมีผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ครีมในแบรนด์ของคุณอย่างมาก ถ้าการผลิตไม่เป็นไปตามมาตรฐานอาจทำให้แบรนด์ครีมของคุณมีปัญหาในอนาคตได้เลย

5. โรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐาน GMP, ISO และ HALAL

มาตรฐานสากลอย่าง GMP, ISO และ HALAL เป็นเครื่องหมายรับรองว่าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ผ่านมาตรฐานแล้ว สามารถนำมาใช้ได้อย่างปลอดภัย ดังนั้น การผลิตครีมกับโรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐานสากลเหล่านี้จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ครีมภายใต้แบรนด์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

เริ่มต้นทำแบรนด์ครีมตอนนี้ยังทันไหม ช้าไปหรือเปล่า?

หลายคนอาจรู้สึกว่าตอนนี้ตลาดเครื่องสำอางและสกินแคร์นั้นมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง หากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในตลาดนี้จะยังสามารถได้รับส่วนแบ่งทางตลาดอยู่หรือไม่ 

ที่จริงแล้ว ถึงแม้ว่าการแข่งขันในตลาดนี้ค่อนข้างสูง แต่การจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งนั้นก็ยังสามารถทำได้แน่นอน เพราะความต้องการของตลาดเครื่องสำอางมีมากขึ้นเรื่อย ๆ และถ้าคุณสามารถทำแบรนด์ครีมที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีการตลาดที่ดี และยังมีพาร์ทเนอร์อย่างโรงงานผลิตครีมที่แข็งแกร่ง ก็สามารถเติบโตในเส้นทางนี้ได้ไม่ยาก

แนะนำโรงงานผลิตครีม OEM พร้อมดูแลแบบครบวงจร PURE DERIMA LABORATORIES 

PURE DERIMA LABORATORIES เป็นโรงงานผลิตครีมและเครื่องสำอางในรูปแบบ One Stop Service ตั้งแต่เริ่มศึกษาตลาดเครื่องสำอาง การคิดค้นผลิตภัณฑ์ การผลิต และการตลาดเพื่อผลักดันแบรนด์ของคุณเข้าสู่ตลาด ทุกกระบวนการนำโดยนักวิจัยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเครื่องจักรทันสมัยได้มาตรฐาน ผลิตภายใต้กระบวนการผลิตระดับสากล อาทิ GMP, ISO และ HALAL ทั้งหมดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ มีคุณภาพสูงสุด 


Posted

in

by

Tags: