รวมกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Monogram แคนวาส สีน้ำตาลสุดคลาสสิค

แนะนำกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Monogram แคนวาส คัดสรรมาเฉพาะสีน้ำตาลสุดคลาสสิค แสดงออกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ขนทัพมาให้ส่องหลากหลายรุ่นด้วยกัน มาพร้อมดีไซน์สวยหรูหราและการแสดงตัวตนตามแบบฉบับของแบรนด์ ไปดูพร้อมๆ กันเลยว่าจะมีดีไซน์ไหนที่น่าสนใจบ้าง

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Camera Box

เริ่มกันที่ใบแรกกับกระเป๋ารุ่น Camera Box ตัดเย็บด้วย Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ ออกแบบตัวล็อกแบบ S Lock สีทอง ตกแต่งมุมกระเป๋าด้วยหมุดโลหะสีทอง มาพร้อมหูหิ้วหนังสีดำสั้นกระชับมือ มีสายสะพายให้เป็นโซ่สีทองสุดหรูหรา แมทซ์กับเสื้อผ้าได้ง่าย สามารถถือเข้ากันกับชุดสบายๆ ได้ หรือเสื้อผ้าทางการก็เหมาะ

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Papillon Trunk

กระเป๋า Crossbody ใบนี้ มีชื่อรุ่นว่า Papillon Trunk มาพร้อมสายสะพายลาย Monogram ที่สามารถถอดได้ ทรงกระเป๋าน่าสนใจด้วยรูปทรงกระบอกแนวนอน ตัดเย็บจากหนัง Epi ประทับลายแต่งหมุดเมทัลลิกและตัวล็อกแบบ S-lock ขนาดกะทัดรัดกำลังดี สะพายง่ายเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลาย และนอกจากสายสะพายหนัง ยังมีสายโซ่สีทองประดับ สามารถปล่อยห้อยไว้เฉยๆ เพื่อความสวยงามได้ หรือจะใช้สะพายไหล่ก็ได้ด้วย โดยสายโซ่สีทองก็สามารถถอดออกได้เช่นกัน

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Ivy

กระเป๋าสายโซ่ขนาดเล็กกะทัดรัดรุ่น Ivy ตัดเย็บจากหนัง Monogram แคนวาส มาพร้อมดีไซน์ฝาปิดที่ติดผนึกด้วยแม่เหล็ก เน้นความกะทัดรัด ถือไม่เกะกะ สะพายได้หลายแบบ คือสะพายสายหนังปรับสั้น เพื่อสะพายข้าง และสามารถปรับยาวให้สะพายแบบเฉียงได้ด้วย อีกทั้งยังสะพายสายโซ่สีทองได้ ซึ่งจะสั้นกว่าสายหนังเล็กน้อย แล้วยังสามารถถือได้ด้วย โดยการหิ้วที่สายโซ่สีทอง

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Pochette Accessories

ถัดมากับกระเป๋ารุ่น Pochette Accessoires ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส มาในรูปแบบของกระเป๋าเพาช์สุดชิค ถือเป็น Accessoires เบาๆ ช่วยประดับเสื้อผ้าให้ดูสวยงาม ขนาดใบเล็กกะทัดรัด แต่ก็รองรับการใส่สัมภาระกำลังดี ภายในมีช่องใหญ่ 1 ช่องและช่องเล็กอีก 1 ช่อง รองรับด้วยสายสะพายหนัง ประดับด้วยสายโซ่สีทองสวยงามที่มุมกระเป๋า            

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Multi Pochette Accessories

กระเป๋ารุ่น Multi Pochette Accessoires เป็นอีกหนึ่งใบที่ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส สีน้ำตาลตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ รองรับการสะพายเฉียงด้วยสายสะพายผ้าทอสัญลักษณ์หลุยส์ วิตตองด้วยเทคนิคแจ็คการ์ด ประดับสายสะพายด้วยกระเป๋าใส่เหรียญทรงกลม ที่ตัดเย็บด้วย Monogram แคนวาสเช่นเดียวกัน มาพร้อมสายโซ่สีทองแบบถอดออกได้ ห้อยระย้าสวยงามที่ด้านหน้ากระเป๋า

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Félicie Pochette

ถัดมากับกระเป๋าเอาใจคุณผู้หญิงด้วยกระเป๋าคลัทช์สวยหรูสีน้ำตาล ตัดเย็บจากวัสดุ Monogram แคนวาส ใช้เป็นกระเป๋าสะพายได้ด้วยสายโซ่สีทอง ขณะที่สายโซ่เส้นนั้นสามารถถอดออกและใช้ออกงานได้แบบกระเป๋าคลัทช์ ดีไซน์ฝาปิดทันสมัย ภายในมีกระเป๋าใบเล็กแยกอีก 2 ใบ ใช้งานเป็นกระเป๋าจัดะเบียบภายในได้ และสามารถเอาออกเพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในกระเป๋าได้ด้วย 

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Pochette Métis East West

กระเป๋ารุ่น Pochette Métis East West เป็นอีกหนึ่งใบที่ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส มาพร้อมหูหิ้ว สามารถถือได้แบบกะทัดรัด และมีสายสะพายให้ทั้ง 2 สาย ทั้งสายสะพายหนังสีดำ และสายโซ่สีทอง ปะดับด้านหน้ากระเป๋าด้วยตัวล็อกแบบ S lock สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ ภายในมีช่องแบ่งกระเป๋า 3 ช่อง ช่อง ประกอบไปด้วยช่องใหญ่ 2 ช่อง และช่องเล็กตรงกลางมีซิปอีก 1 ช่อง และที่ด้านหลังกระเป๋ามีช่องซิปให้อีก 1 ช่อง

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Dauphine

เอาใจคุณผู้หญิงที่หลงใหลในความคลาสสิค กับกระเป๋าสายโซ่รุ่นนี้ที่มีชื่อว่า Dauphine สีน้ำตาล มาพร้อมการออกแบบเป็นฝาปิดด้านหน้ากระเป๋า มีแถบแม่เหล็กและตัวล็อก LV Circle สีทอง ตัดเย็บจาก Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส ให้ลุควินเทจ มาพร้อมการแต่งขอบด้วยหนังลูกวัว โดยสายสะพายออกแบบด้วยดีไซน์โซ่สีทอง รองรับการออกงานได้อย่างเหมาะเจาะ

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Vanity Chain Pouch

กระเป๋าใบนี้มีชื่อรุ่นว่า Vanity Chain Pouch ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส สวยงามด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์กับรูปทรงหีบ ประดับด้วยแม่กุญแจสลักอักษรย่อ LV สีทองด้านหน้ากระเป๋า มาพร้อมหูจับกระชับมือทำจากหนังสีดำตัดกับสีน้ำตาลสวยงาม และสายโซ่ที่สามารถถอดออกได้

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Vanity PM

ปิดท้ายด้วยกระเป๋ารุ่น Vanity PM ที่รังสรรค์จาก Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส สีน้ำตาลอีกหนึ่งใบ แต่งขอบด้วยหนังลูกวัว มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมหูจับหนังสีดำ และสายถักแบบผสมผสานระหว่างหนังและโซ่ที่สามารถถอดออกได้ เปิดปิดกระเป๋าได้ง่ายๆ ด้วยซิปรอบกระเป๋าสีทองสุดหรูหรา ประดับด้วยแม่กุญแจสลักอักษรย่อ LV สีทองด้านหน้ากระเป๋า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรวมกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตอง Monogram แคนวาส ที่คัดมาให้ชมเต็มๆ กับคอลเลคชั่นสีน้ำตาลสุดคลาสสิค ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์ เพราะกระเป๋าลาย Manogram สีน้ำตาล คือสิ่งที่เปรียบเสมือนต้นตำรับของหลุยส์ วิตตอง


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *