3 ทำเลบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร 

บ้านเดี่ยว คือวิมานในฝันของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯที่เป็นศูนย์กลางความเจริญรอบด้าน ทั้งที่อยู่อาศัย ธุรกิจ สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้าและความบันเทิง โดยเฉพาะการเดินทางสะดวกสบายที่สามารถเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะได้ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทุกรุ่นและทุกช่วงวัย

ทำไมต้องเป็นบ้านเดี่ยว เพราะบ้านเดี่ยวมีข้อดีหลายอย่างเมื่อเทียบกับบ้านในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งข้อดีเด่นๆ ของการเลือกซื้อบ้านเดี่ยวมีอะไรบ้าง…

  • มีพื้นที่ใช้สอยมาก ทั้งพื้นที่ภายในตัวบ้านและพื้นที่นอกบ้าน ทำให้เราสามารถจัดสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนเหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว 
  • มีความเป็นส่วนตัว เนื่องจากตัวบ้านไม่ติดกัน มีขอบเขตรั้วกั้นอย่างชัดเจน จึงสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างอิสระไม่ต้องกังวลว่าจะรบกวนข้างบ้าน เช่น ทำครัว ซักผ้า-ตากผ้า ปลูกต้นไม้ เลี้ยงสุนัข เป็นต้น
  • มีที่จอดรถ บ้านเดี่ยวมีพื้นที่จอดรถได้หลายคัน จะได้ไม่มีปัญหากวนใจกับเพื่อนบ้านในเรื่องการจอดรถขวางหน้าบ้าน
  • อากาศถ่ายเทดี เนื่องจากรูปแบบของบ้านเดี่ยวที่สามารถมีหน้าต่างได้รอบ ทำให้อากาศหมุนเวียนและถ่ายเทสะดวก คนในบ้านจึงอยู่สบาย ไม่อึดอัด

ชี้พิกัด 3 ทำเลห้ามพลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ

โซน พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา-รามคำแหง

โครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งเป็นย่านที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก มีศักยภาพ มีโอกาสในการพัฒนา เนื่องจากมีรถไฟฟ้าผ่านหลายสาย ทั้งสายสีส้ม สายสีเหลือง และ Airport Link จึงทำให้มีแนวโน้มว่า จะเป็นโซนที่มีการเข้ามาอยู่อาศัยและกลายเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ อีกทั้งยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ  จึงมีความน่าสนใจทั้งในเชิงเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน

โซนสุขุมวิท-บางนา-ศรีนครินทร์

โครงการบ้านเดี่ยวสุขุมวิท ตั้งอยู่ในพื้นที่คุณภาพอีกทำเลหนึ่งที่น่าอยู่ น่าลงทุน เพราะเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ มีทั้งทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง นอกจากนี้ ยังเป็นย่านรวมแหล่งชอปปิงมอลล์ชื่อดังที่ขาชอปต้องเลิฟ อย่าง ซีคอนสแควร์ เมกาบางนา เซ็นทรัลวิลเลจ และ อิเกีย รวมทั้งยังอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

โซนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ

โครงการบ้านเดี่ยวชัยพฤกษ์ อยู่บนทำเลสุดชิคที่มีกลิ่นอายความคลาสสิคของชุมชนเก่าแก่ อาทิ ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชุมชนเกาะเกร็ด ผสานเข้ากับความเจริญที่กระจายตัวตลอดถนนชัยพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง มีทั้งคอมมูนิตี้ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ปรับตัวให้เข้ากับชุมชนเก่าได้อย่างมีสไตล์ การเดินทางก็คล่องตัวสามารถเชื่อมไปได้หลายมุมเมือง ด้วยถนนชัยพฤกษ์ที่เชื่อมต่อตรงถึงถนนแจ้งวัฒนะ เพียงแค่ข้ามสะพานพระราม 4 จึงทำให้ย่านนี้เป็นอีกทำเลที่น่าอยู่อาศัยเพราะเดินทางสะดวก เข้า-ออกง่าย ลงตัวมากๆ

หากความฝันอันสูงสุดของคุณคือการมีบ้านเดี่ยวสักหนึ่งหลัง การตัดสินใจเลือกซื้อบ้าน นอกเหนือจากการเลือกแบบบ้านให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองแล้ว ทำเลที่ตั้งก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะบ้านที่อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงเท่านั้นจะยิ่งทำให้การซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยของคุณเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *