เปิดวาร์ป 3 คอนโดขอนแก่น ราคา 1.5 ล้านมีทอน!

โครงการคอนโดขอนแก่น หลากหลายโลเคชั่น ใกล้สถานที่สำคัญ โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า รวบรวมมาให้คุณแล้ว 3 โครงการ คอนโดไหนน่าสนใจกันบ้าง มาหาคำตอบกันได้เลย

หลายๆคน ที่อยู่อาศัยในขอนแก่น หรือทำงานอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาที่พัก อยากจะมีหลักทรัพย์สักชิ้นเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะซื้อ หรือลงทุนอย่างไรดี นี่เลย เราขอแนะนำ คอนโดขอนแก่น ราคา 1.5 ล้าน มีทอนแน่นอน จะซื้อไว้อยู่เองก็ดี หรือจะปล่อยเช่าก็ได้ ตอบโจทย์สุดๆ และคาดว่า คอนโดที่เรารวบรวมมา คาดว่าจะเป็นคอนโดที่จะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นอีกในอนาคต จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น – THE ORIGIN CAMPUS KHONKAEN

โครงการคอนโดขอนแก่น ที่พัฒนาโดย บริษัท ดิ ออริจิ้น มาในคอนเซ็ปต์ Minimal Japanese สิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น เดินทางง่าย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ในราคาที่จับต้องได้ คุ้มค่าคุ้มราคา ในทำเลศักยภาพ ต้องที่นี่เลย

แบบห้องเริ่มต้น B1

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24 ตารางเมตร

ราคา 1,390,000 บาท

2. ฉัตรเพชร พาร์ค คอนโด – Chatpetch Park Condo

คอนโดขอนแก่น ฉัตรเพชร ปาร์ค ขอนแก่น

โครงการคอนโดขอนแก่น ที่พัฒนาโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด เกรียงศักดิ์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ 2003 มาในคอนเซ็ปต์ COMPLETENESS OF THE NEW LIFE ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ ติดถนนโนนม่วง ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น ห่างจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพียง 1.7 กม. (5 นาที) รายล้อมไปด้วยแหล่ง Shopping และ Lifestyle อาทิ Community Mall ศูนย์การค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล เดินทางเข้าออกได้สะดวก 1 กม. จาก ถนนมิตรภาพ-อุดร เป็นที่นิยมกับคุณหมอและคนที่ทำงานแถว มข มากๆ เปิดเฟส 3 แล้ววันนี้ ใครอยากจับจองเป็นเจ้าของ รีบเลย!

แบบห้องเริ่มต้น Type A

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29 ตารางเมตร

ราคา 1,390,000 บาท

3. นอร์ธพาร์ค คอนโด บี โนนม่วง – North Park Condo B

คอนโดขอนแก่น นอร์ธพาร์ค คอนโด บี โนนม่วง

โครงการคอนโดขอนแก่น อีกโครงการ ที่พัฒนาโดย บริษัท อีสานพิมานกรุ๊ป จำกัด ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต คอนโดที่คุ้มกว่าใคร ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

พร้อมเข้าอยู่! อยู่เองหรือปล่อยเช่าก็คุ้ม สะดวกสบายในความลงตัวในการทำงาน บริการส่วนกลางศูนย์ธุรกิจ และห้องประชุม เดินทางเข้าออกได้สะดวก 1 กม. จาก ถนนมิตรภาพ-อุดร ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ไปเรียนง่ายเพียง 5 นาที ผ่อนสบาย ๆ เริ่มต้นเพียง 6,800 บาท/เดือน

แบบห้องเริ่มต้น Type A studio

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 31 ตารางเมตร

ราคา 1,390,000 บาท

บทสรุป 

ไม่ว่าความต้องการคอนโดในจังหวัดขอนแก่นของคุณเป็นเช่นไร ซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการเก็งกำไรในอนาคต จะซื้อไว้อยู่เองก็ดี หรือจะปล่อยเช่าก็ได้ ก็มีอีกหลายคอนโดที่จะตอบโจทย์ของคุณได้ ผ่อนก็สบาย แต่ถ้าใครยังไม่พอใจ อยากจะดูโครงการคอนโดขอนแก่นให้หนำใจ ในแบบอื่นๆที่ต่างออกไป เราได้รวบรวมไว้ให้คุณแล้วที่ รวมโครงการคอนโดขอนแก่น คลิกเลย


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *