สรุปให้ฟัง! เลือกเดินทางกับ Qatar Airways ดีอย่างไร?

สายการบินประจำชาติการ์ตาอย่าง Qatar Airways เป็นอีกหนึ่งสายการบินระดับโลกที่สร้างความประทับใจให้นักเดินทางหลายคนอยู่เสมอ ซึ่งไม่เพียงแต่จะมาพร้อมกับการบริการที่เหนือระดับ ไปจนถึงเลานจ์พิเศษเพื่อหลากหลายจุดประสงค์เท่านั้น แต่ Qatar Airways ยังพร้อมพานักเดินทางทุกท่านมุ่งสู่จุดหมายด้วยบริการที่เป็นเลิศ ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายตลอดทั้งทริป ไปจนถึงการอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

ว่าแต่การเดินทางกับสายการบิน Qatar Airways จะดีและตอบโจทย์กับนักเดินทางอย่างไรกันแน่ มาหาคำตอบได้ในบทความนี้กัน!

ตอบโจทย์ทุกการเดินทางแม้เป็นชั้นประหยัด

ภายในเครื่องบินแต่ละลำมาพร้อมกับระดับชั้นของที่นั่งที่ประกอบไปด้วยชั้นประหยัด (Economy Class) ชั้นธุรกิจ (Business Class) และชั้นหนึ่ง (First Class) ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นทริปเดินทางสั้น หรือ ยาว ที่นั่งชั้นประหยัดมักจะเป็นชั้นที่นั่งแล้วรู้สึกไม่สบายตัวมากที่สุด

โดยทาง Qatar Airways เล็งเห็นถึงปัญหาในจุดนี้และกลายเป็นหนึ่งในสายการบินแรก ๆ ของโลกที่มีการพัฒนาที่นั่งชั้นประหยัด หรือ Economy Class ให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น เช่น การเสริมพนักพิงศีรษะที่ปรับงอได้ ทำให้สามารถนอน หรือ พิงได้โดยไม่ตกหมอน ไปจนถึงเบาที่นั่งที่มีการพัฒนาให้นั่งแล้วนุ่มสบายมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการใส่ใจลูกค้าทุกระดับอย่างแท้จริง

การันตีประสบการณ์เหนือระดับจากรางวัลระดับโลก

Qatar Airways เป็นหนึ่งในสายการบินระดับโลกที่เปิดเที่ยวบินตรงแบบข้ามซีกโลกได้ ซึ่งสามารถบินตรงจากกรุงโดฮาไปยังมหานครลอสแอนเจลิสได้ ทำให้ตอบโจทย์การเดินทางได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก

นอกจากนี้ Qatar Airways ยังถือเป็นสายการบินระดับ 5 ดาวที่ได้รับรางวัล Skytrax และรางวัลอีกมากมายจากทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการโหวตให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดของโลกติดต่อกันตั้งแต่ปี 2011 – 2012 ปี 2015 และปี 2017 โดย Skytrax ซึ่งถือเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงประสบการณ์ในการบริการ การเดินทาง และความสะดวกสบายในการเดินทางที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกเที่ยวบิน

Qatar Airways เป็นหนึ่งสายการบินที่มีการบริการน้ำและอาหารที่ครบครันตลอดการเดินทาง ทำให้นักเดินทางได้รับความสะดวกสบายในทุกมุมมองอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีการจัดเตรียมอุปกรณ์ส่วนตัวให้กับนักเดินทางอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีการออกแบบอุปกรณ์ที่นั่ง จอสำหรับรับชมสิ่งที่น่าสนใจ รวมถึงถาดสำหรับวางอาหารที่กว้างขึ้น เพื่อรองรับความสุขทุกระดับได้อย่างแท้จริง

ทั้ง 3 เหตุผลนี้เป็นเพียงตัวอย่างที่ทำไมนักเดินทางหลายคนถึงประทับใจการเดินทางกับ Qatar Airways หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์พิเศษของสายการบินประจำชาติของการ์ตาดูบ้าง อย่าลืมเช็กเที่ยวบินและเปิดทริปเที่ยวเลยอย่ารอช้า!


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *