ทำไมควรเลือกใช้บริษัทรับยิงแอด เห็นผลได้มากกว่าจริงไหม? 

หนึ่งในวิธีที่มีส่วนช่วยขับเคลื่อนการทำธุรกิจออนไลน์ในยุคปัจจุบันคงจะไม่พ้นการยิงแอด ไม่ว่าจะเป็นการยิงแอดใน Facebook, Instagram, Google หรือสื่อโซเชียลอื่นๆ แต่สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่ยังลังเลใจว่า การจ้างบริษัทหรือเอเจนซี่ที่รับยิงแอดจะให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าอย่างที่ตั้งใจเอาไว้หรือไม่ วันนี้เรามีข้อดีของการจ้างเอเจนซี่ที่รับยิงแอดมาฝากกัน 

เพราะนอกจากเอเจนซีที่รับยิงแอดจะมีความเชี่ยวชาญในสิ่งที่ตัวเองทำแล้ว ผู้ประกอบการยังจะได้รับอีกหลายสิ่งที่สามารถนำไปต่อยอดในการทำการตลาดออนไลน์ได้ แต่จะมีเรื่องใดบ้างไปหาคำตอบพร้อมกันในบทความนี้ได้เลย

A person holding a megaphone

Description automatically generated

1. ยิงแอดผ่านง่าย เพราะเป็นตัวจริงเรื่องยิงแอด 

อย่างที่รู้กันว่า ทั้ง Facebook, Instagram และ Google มีการปรับเปลี่ยนกฎในการยิงแอดต่างๆ ไม่เหมือนกันในแต่ละปี ซึ่งหากผู้ประกอบการที่เพิ่งจะก้าวเข้ามาในสนามการทำการตลาดออนไลน์ได้ไม่นาน อาจจะต้องใช้เวลาในการศึกษาในเรื่องนี้อยู่พอสมควร ซึ่งการจะยิงแอดเองนั้นยังจะต้องเรียนรู้ถึงข้อจำกัดในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการทำ รูปแบบการจ่ายเงิน การตั้งกลุ่มเป้าหมายในการเข้าถึงโฆษณาที่เรายิงแอดออกไป รวมถึงคำที่ควรหลีกเลี่ยงเพราะอาจส่งผลต่อการยิงแอดได้ไม่ผ่าน แต่หากผู้ประกอบการเลือกใช้เอเจนซีในการทำขั้นตอนเหล่านี้ นอกจากจะช่วยให้การยิงแอดไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างที่ตั้งใจแล้ว ผลลัพธ์ในด้านของรายได้ที่เกิดขึ้นก็อาจจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตมากกว่าที่เป็นอยู่ก็เป็นได้ 

2. รู้ข้อมูลเชิงลึก ที่สามารถนำมาต่อยอดในการทำการตลาดออนไลน์ได้ 

หากจะบอกว่าในการเลือกบริษัทเอเจนซีที่รับยิงแอดไม่ว่าจะใน Facebook หรือ google ผู้ประกอบการจะได้เรียนรู้การทำงานจากบริษัทเหล่านี้อย่างรอบด้าน รวมไปถึงรู้ขั้นตอนในการรันตัวแอด ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เรียนรู้จากการทำงานจริง ยิ่งถ้าใครที่เป็นมือใหม่ในด้านนี้ ยังจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับการทำงานจริง ทำให้คุณมีพื้นฐานในด้านนี้ที่แน่นมากขึ้น ซึ่งในอนาคตแล้วสามารถนำไปต่อยอดกับการทำงานในด้านนี้ได้อย่างเจาะลึกมากขึ้น เพราะเมื่อคุณมีความรู้พื้นฐานและพอเห็นภาพในการทำงาน ก็จะเป็นเรื่องง่ายที่คุณจะสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ เพื่อสร้างความสนใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น 

3. มาพร้อมกับการรายงานผลต่างๆ ที่ครอบคลุม 

อีกหนึ่งข้อดีของการจ้างบริษัทรับยิงแอดก็คือ การที่บริษัทเหล่านี้จะมาพร้อมกับการรายงานผลหรือทำ Report เพื่อบอกถึงการเคลื่อนไหวของแคมเปญ ทำให้เราสามารถเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนคนที่เข้ามาในเว็บไซต์หรือโพสต่างๆ ที่เราได้ทำการโฆษณา รวมถึงยังทำให้รู้ว่า ข้อความที่เราใช้ในการทำโฆษณาสร้างความสนใจให้กับกลุ่มเป้าหมายมากน้อยขนาดไหน ซึ่งหากได้ผลลัพธ์ไม่ตรงตามเป้า ก็สามารถปรับเปลี่ยนข้อความหรือเนื้อหาที่สามารถช่วยกระตุ้นความสนใจของกลุ่มเป้าหมายให้มากกว่าเดิมได้อีกด้วย 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *