3 สิ่งสำคัญก่อนซื้อตั๋วเครื่องบินภูเก็ต-กรุงเทพฯ มีอะไรบ้าง?

เบื่อกรุงเทพฯ อยากเปลี่ยนบรรยากาศแต่ก็ไม่อยากเดินทางไกล การเลือกเที่ยวในประเทศก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เน้นสะดวกสำหรับใครหลายๆ คน ใช้เวลาเดินทางไม่นานหากเป็นการเลือกเดินทางด้วยตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตจากกรุงเทพฯ นั่งเครื่องบินแค่ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงที่หมาย ได้เปลี่ยนที่นอน เปลี่ยนบรรยากาศจากที่มีแต่ตึกสู่ทะเลอันดามัน แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้น เช็กลิสต์สำคัญที่ต้องเตรียมก่อนเดินทางมีอะไรที่ไม่ควรลืมบ้าง ตามมาดูกัน

เตรียมตัวลางาน

สำหรับคนที่ยังทำงานอยู่โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ นอกจากจะเปลี่ยนบรรยากาศจากกรุงเทพฯ ที่มีแต่ตึกและฝุ่นควันไปหาทะเลอันดามัน หลายๆ คนที่ทำงานออฟฟิศก็อาจจะอยากมีช่วงพักเบรกสั้นๆ บ้าง ก่อนจะกดจองตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตจากกรุงเทพฯ หนึ่งในเช็กลิสต์สำคัญที่แนะนำให้ทำล่วงหน้าเลยก็คือวางแผนทริปเที่ยวและลางานล่วงหน้าเอาไว้ก่อน อย่างน้อยๆ ต้องมี 1 เดือนแจ้งที่ทำงานเอาไว้ล่วงหน้า เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้เตรียมสำรองเรื่องงานเอาไว้ทันและยังนานพอที่จะทำให้มีเวลาเปรียบเทียบโปรโมชันตั๋วตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตจากกรุงเทพฯ ถ้าไม่ใช่ช่วงเทศกาลก็อาจได้โปรโมชัน ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มก็ได้ คุ้มเข้าไปกันใหญ่

แพ็กเกจตั๋วพร้อมที่พัก

อีกหนึ่งเช็กลิสต์สำคัญที่แนะนำให้เตรียมตัวและหาข้อมูลเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนจองตั๋วตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตจากกรุงเทพฯ ก็คือหาข้อมูลแพ็กเกจเที่ยวทั้งตั๋วเครื่องบิน, ที่พัก และรถรับส่งไปกลับตัวเมืองภูเก็ต-สนามบิน ทั้งนี้สามารถเปรียบเทียบหลายๆ แพ็กเกจเข้าไว้ด้วยกันเนื่องจากในแต่ละแพ็กเกจเองก็มีเงื่อนไขและความแตกต่างทางด้านราคา หากเปรียบเทียบแล้วเห็นส่วนต่างก็มีส่วนช่วยให้เซฟค่าใช้จ่ายไปได้มากพอสมควรเช่นกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทริปของคุณเป็นไปอย่างคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุด แลกมาซึ่งประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจมากที่สุด

เช็กโปรโมชันผ่านโหมด Incognito Window

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้นักท่องเที่ยวหรือนักเดินทางอย่างเราๆ สามารถหาตั๋วตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตจากกรุงเทพฯ ได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดก็คือการหมั่นจับตาดูดีลหรือโปรโมชันดีๆ ซึ่งการค้นหาดีลดีๆ นั้นจะได้ผลมากยิ่งขึ้นไปอีกถ้าหากผู้ใช้งานรู้จักค้นหาผ่านโหมด Incognito Windows ของ Google Chrome โหมดไร้ตัวตนที่ไม่สามารถจับพฤติกรรมการใช้งานหรือการค้นหาข้อมูลต่างๆ ของหน้า Search Engine วิธีนี้ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่าการค้นหาใดๆ ก็แล้วแต่จะไม่ถูกส่งข้อมูลไปยังหลังบ้านและกลายเป็นการยิงแอดโฆษณาโปรโมชันเกินจริงมาถึงเรานั่นเอง

3 วิธีเตรียมตัวเพื่อให้ได้ตั๋วตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตจากกรุงเทพฯ ในราคาที่คุ้มแบบสุดๆ เพียงแค่วางแผนล่วงหน้า รู้จักค้นหาข้อมูลจาก Search Engine อย่างถูกวิธี และเปรียบเทียบราคาแพ็กเกจ เพียงเท่านี้ก็ทำให้การเปิดประสบการณ์ในประเทศของคุณเป็นไปอย่างประทับใจ ภายใต้ราคาประหยัดได้แล้วล่ะ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *